Những mẹo vặt để tránh tiền tài bị rơi rớt khi mở cửa nhà

Việc để có thể những thứ này thẳng cửa ra vào được cho là tác động ảnh hưởng lớn đến tử vi phong thủy căn nhà, không đem đến điều may mắn tài lộc, dễ tán tài, tán lộc.

Theo chuyên viên tử vi phong thủy Phùng Phương, tử vi phong thủy nhà xem cánh cửa chính là nơi đón khí, nơi này sẽ quyết định luồng khí đi vào trong nhà là dồi dào hay trì trệ, cát lành hay ác nghiệt hiểm nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ.

Mở cánh cửa chính bước vào nhà mà thấy vật này, các dòng khí tốt có thể bị ngăn chặn hoặc thất thoát, gây tác động ảnh hưởng lớn tới tài vận cả gia đình.

Mở cửa chính thấy tường

thiết kế đó thường xuất hiện tại các căn phổ biến cư, khi xuất hiện ra, thứ mà ta thấy thứ nhất sau khi bước vào nhà là một bức tường cao. Điều ấy không chỉ có tạo xúc cảm bức bách, khó chịu, mà trong tử vi & phong thủy nó còn chặn bớt đường khí đi vào trong nhà, dẫn tới thoái khí nhà ống 3 tầng có gara.

Nếu ngôi nhà của bạn đang mắc phải bố cục này, rất có khả năng sử dụng một cái gương cầu lõm để cho hóa giải. Về mặt bản vẽ xây dựng, chiếc gương sẽ tạo nên cảm xúc bát ngát, thông thoáng cho khoảng trống nơi cánh cửa chính. Về mặt tử vi phong thủy, gương lõm có chức năng thu hút khí tốt vào trong nhà, giải hạn 1 phần cách cục thoái khí nội thất cho căn hộ 60m2.

Nhìn thấy gương

Gương được dùng để cho giải hạn thế phạm xuất hiện thấy tường. Mặc dù vậy nên nhớ chỉ lúc đó là gương cầu lõm, còn nếu mở cửa thấy một cái gương phẳng, ví dụ như gương soi toàn thân, thì đây lại là kiêng kị tử vi & phong thủy.

Gương phẳng trong tử vi phong thủy mất công dụng hút khí, Ngược lại chúng phản xạ trường khí lao vào.


vì vậy nếu gương đặt ngay cửa, ở chỗ nhìn thấy ngay khi đặt chân vào nhà, nó sẽ làm giảm bớt các trường khí tốt, làm thất thoát ra bên ngoài. Gia chủ nên thu xếp gương tại một địa điểm khác tương thích hơn nhé.

Thấy wc

Trong tử vi & phong thủy, phòng vệ sinh tầm thường được xem như là cái xấu. Chính vì như thế mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí Ác nhất trong căn nhà. Vừa Open ra đã thấy được phòng vệ sinh thì uế khí sẽ bám vào người. Chưa kể điều đó vô tình gây mất thẩm mỹ và nghệ thuật cho ngôi nhà thiết kế nhà 5x20m có gara.

thế cho nên, chủ nhà có thể hóa giải bằng cách ngừng hoạt động wc thường xuyên khi không dùng tới, bày cây cối trong wc để cho giảm trừ uế khí, vi khuẩn.

Thấy cánh cửa phụ hoặc cửa dưới

Trong phong thủy, cửa chính nhìn thông ra cửa dưới phạm vào thế ''Xuyên Tâm Sát''. Cụ thể chi tiết, khí lưu thông giữa 2 cửa tạo cho thế đối lưu, làm cho khí trường trong nhà khó tụ lại. Những ngôi nhà rơi vào tình thế thế phạm này gia trạch tầm thường không ổn định, tài vận xoàng thiết kế nhà gác lửng 3 phòng ngủ.

để cho giải hạn, chúng ta cũng có thể đặt bình phong hoặc tin dùng cây tán mênh mông, bàn ăn hoặc cầu thang nhằm che chắn cửa sau để cho không gian xoay vòng.

Mở cửa chính thấy bếp nấu nướng

Khi mở cửa vào mà nhìn ngay thấy bếp thì sẽ ảnh hưởng hỏa khí xung nhân rất không còn lợi. Trong sách ''Dương trạch tổng luận'' nói rằng: ''Khai môn kiến táo, may mắn tài lộc đa hao'' thiết kế nhà ngang 8m dài 14m.

Câu này nghĩa là mở cửa chính nhìn thấy bếp, không những sức đề kháng gặp luận điểm mà may mắn tài lộc, của cải của chủ nhà cũng bị thất thoát, sự nghiệp khó lòng thăng tiến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 đẹp giản dị mà tinh tế

Chia sẻ các loại cây dễ sống cho người mới trồng