Những mẹo hay để sắp xếp tủ quần áo gọn gàng tiện lợi

 không chỉ việc đóng góp thêm phần tạo ra sự gọn gàng trong căn phòng ngủ, việc sắp xếp tủ áo quần ngắn gọn còn được cho phép Chủ nhà chọn trang phục nhanh chóng, dễ dãi... Qua đó giúp cho bạn buổi đầu ngày mới với tâm trạng tích cực và lành mạnh.

1. Chỉnh sửa bộ sưu tầm quần áo

Khi bố trí áo quần, hãy khởi đầu với sự lau chùi và vệ sinh thật sạch. Một trong mẹo vệ sinh tốt nhất mà giới chuyên viên rất có thể đáp ứng là thu thập mọi món đồ trang phục Chủ nhà chiếm dụng, từ y phục mặc theo mùa & áo khoác ngoài cho tới tất, đồ bơi và áo ngủ - bao gồm cả các thứ từ giỏ giặt sửa nhà có cần xin giấy phép không.

Sẽ dễ ợt hơn hẳn để có thể tìm kiếm ra những gì bạn muốn giữ khi có rất nhiều thứ ở cùng một nơi.

2. Thu xếp áo quần theo loại

Cách sắp xếp tủ quần áo thông minh, nhắm mắt cũng lấy được thứ mình cần - Ảnh 1.

Hãy có một địa điểm dành riêng cho áo sơ mi của Chủ nhà. (Ảnh: ITN).

phân chia theo danh mục để có thể tạo “khu vực” là cách kết quả để bố trí y phục. Hãy có một khu vực giành riêng cho áo sơ mi, khu vực khác dành riêng cho quần dài và một khu vực giành riêng cho váy để cho mọi thứ đều dễ tìm thu tuc xay nha.

bằng phương pháp phân vùng các đồ vật treo, bạn có thể tăng lên khoảng không để đặt giỏ, đựng các vật dụng nhỏ thêm hơn như quần áo lót hoặc tất...

3. Bố trí vải theo màu

Cách sắp xếp tủ quần áo thông minh, nhắm mắt cũng lấy được thứ mình cần - Ảnh 2.

thu xếp đồ vật gọn gàng rất có khả năng khiến chủ đầu tư cảm nhận thấy niềm hạnh phúc hơn. (Ảnh: ITN).

đối với cách tiếp cận tổ chức triển khai vừa mang tính thẩm mỹ vừa thiết thực, các bạn nên tích hợp sắc tố trong những hạng mục xin giấy phép xây dựng cần những gì.

Ví dụ, đặt những mặt hàng có màu gần giống lại với nhau: Áo đen được treo cùng nhau, áo xám được treo cùng nhau... Hoặc những món đồ tối màu ở bên trái & vải sáng sủa màu ở bên phải, để cho dành được cảm hứng nhẹ dịu và mừng thầm khi chúng ta duyệt đồ dọc theo hàng lối.

Nếu bạn muốn vui lòng một ít, cũng có thể phối màu móc treo với quần áo của chính bản thân mình. Bằng phương pháp này, bạn có thể gây nên những chiếc móc treo có nhiều sắc thái để giúp bạn chọn áo quần dễ ợt & tủ áo quần trông sang trọng hơn..

nếu như bạn đang tin dùng kho tàng trữ mở, chẳng hạn như thanh treo áo quần hoặc giá đỡ, hãy suy xét sắp xếp y phục theo thứ tự màu sắc để có thể tạo hiệu ứng ombre dễ nhìn.

mặc dầu đây có khả năng không phải là phương pháp thiết thực nhất nhưng nó cũng có giá trị - nguyên tắc này được nhiều bạn nhận định rằng sẽ làm bạn cảm thấy niềm hạnh phúc hơn.

4. Chia ngăn kéo

Cách sắp xếp tủ quần áo thông minh, nhắm mắt cũng lấy được thứ mình cần - Ảnh 3.

chúng ta cũng có thể tạo ra các chiếc móc treo có tương đối nhiều sắc thái tuyệt đẹp để cho giúp đỡ bạn chọn áo quần thật phong cách. (Ảnh: ITN).

các bạn sẽ đỡ phải lục lọi đồ lót bằng cách tin dùng các ngăn kéo. Một số ít ngăn kéo thậm chí có những ngăn chi tiết được chỉ định cho nội y, áo ngực, tất, quần bó,...

để có thể duy trì một khối hệ thống có trật tự, bạn có thể cất những vật dụng hàng ngày như tất, áo ngực & quần lót ở phần bên trước, tiếp nối đặt những mặt hàng ít dùng hơn (áo lót thể thao, đồ bơi, đồ chuyên dụng) ở phía sau hồ sơ cấp phép xây dựng nhà ở.

mặc dầu việc kíp có thể gây nên một kết thúc gọn gàng, nhưng nó rất có thể tinh vi hơn đáng kể khi nói tới những vật dụng bé nhiều hơn. Mặc dù thế, nếu như bạn đang sắp xếp một tủ y phục nhỏ, thì việc cấp tốc áo lót của các bạn vào trong ngăn sẽ giúp tiết kiệm không gian và giúp chúng giữ được hình dạng lúc đầu.

5. Bàn thảo dụng cụ theo mùa

Cách sắp xếp tủ quần áo thông minh, nhắm mắt cũng lấy được thứ mình cần - Ảnh 4.

để duy trì một khối hệ thống có trật tự, cất các vật dụng từng ngày như tất, áo ngực và quần lót ở phía trước. (Ảnh: ITN).

nếu như bạn có đủ sức để có thể chia tủ áo quần của mình (một bên cho trang phục ngày đông và bên kia cho y phục mùa hè) thì đó là nơi lý tưởng, nhưng nếu khách hàng đang bố trí một phòng ngủ nhỏ tuổi, hãy Để ý đến việc tìm nơi cất giữ những món đồ trái mùa ở nơi khác thời hạn giấy phép xây dựng.

Ví dụ, chúng ta cũng có thể giữ các chiếc áo nỉ ngày đông bừa bãi trong tủ của kệ tivi. Các ngăn kéo ở bên trong tủ đầu giường hoặc tủ chứa đồ dưới gầm giường cũng là những lựa chọn tốt.

Khi đóng gói quần áo, hãy đặt các sản phẩm len trong túi thoáng khí làm từ vải lanh hoặc bông để bảo vệ chúng khỏi mối mọt.

6. Lên kế hoạch cho tuần tới

hài hòa và hợp lý hóa thói quen buổi sáng của Chủ nhà bằng cách lên chiến lược trước cho quần áo của bạn cho tuần tới. Tối Chủ nhật là thời khắc tuyệt vời để làm điều ấy.

Việc lên chiến lược không chỉ giúp cho bạn dành dụm thời khắc mà còn tránh khỏi bất kỳ sự bồn chồn nào vào phút cuối đối với áo quần chưa giặt hoặc bị nhàu, thiếu khuy, tụt đường viền... Tách riêng từng quần áo bằng các ngăn chia ngày trong tuần để cho bạn cũng có thể chóng vánh & dễ dàng lấy những gì mọi người cần.

Một mẹo có lợi khác để cho dành dụm thời điểm cho các bạn khi có những chuyển đổi y phục vào phút cuối là để cho sẵn một chiếc hộp may vá nhằm mục tiêu thay thế nhanh chóng. Chỉ màu đen, xám & trắng là rất cần thiết. Bạn cũng có thể để cho sẵn các chất tẩy rửa tại chỗ để loại trừ vết bẩn ngay lập tức mẫu đơn xin sửa chữa nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 đẹp giản dị mà tinh tế

Chia sẻ các loại cây dễ sống cho người mới trồng